Recent content by mipug

1. mipug

Du lịch Sing Mã - Chuyến đi của những người lần đầu ^_^

Nhà của tony Vâng, bọn tớ book onl trên hostelworld.com và cũng ko để ý là lúc TT onl thì chỉ bị trừ phí dịch vụ, và khi bạn đến thì mới trả tiền nhà :D Nhưng do hôm sau bọn tớ đi sớm, chả đứa nào nhớ ra tiền nhà vì cứ đinh ninh mình trả rồi. Thế mà lúc đang ở sing [lúc có wifi] dung bếu nhận...
  2. mipug

Vâng, lại đêm, mình thích xem thành phố buổi tối, bởi nó cho thấy sự phát triển, hoành tráng đến đâu qua ánh đèn, ánh đèn rực rỡ tạo nên khung cảnh lung linh cho melaka, ở đây cũng có chợ đêm.. bán đủ các loại thập cẩm nhưng chợ Đồng Xuân. Ko nhớ chi bao tiền để lên cái đu quay kia, sẽ đc...
  3. mipug

Du lịch Sing Mã - Chuyến đi của những người lần đầu ^_^

Và cảnh dù có đẹp đến mấy.. but khi phát hiện cái trung tâm thương mại này, Làm ly trà sữa cho đỡ khát lúc đầu chỉ vào xem thử, but phát hiện ra có khả năng shopping [vì giá cả cũng phải chăng.. tức là sale nhiều ý mà :”>]… thế là dù có đói đến mấy… mấy tên đều lao đi khắp nơi xem đồ...
  4. mipug

Lại gặp một đôi chụp ảnh cưới... và cái bọn VN chụp theo kiểu VN =)) Ngắm nghía đường phố cái nào… Đây là cái nhà thờ.. nhưng lúc này cũng oải.. chỉ đứng dưới kỉ niệm vài cái.. Cái chỗ công viên này lại chơi nhiều… trở về tuổi thơ cái… Khung cảnh ở đây đc cái bình yên thật...
  5. mipug

Du lịch Sing Mã - Chuyến đi của những người lần đầu ^_^

Nhà thờ này mang đậm ảnh hưởng của nc Hà Lan, màu đỏ này gây ấn tượng về màu sắc.. Đông đúc Mãi mới đc kiểu tập thể sau hàng chục kiểu solo :P Đi melaka nếu bạn tham khảo trên mạng thì sẽ được hướng dẫn đi để có thể tham quan hết… nhưng vì lúc này bọn tớ đến cũng ko sớm, trời lại tối...
  6. mipug

Bọn tớ đến đây chắc lúc ít khách, đông vừa vừa và nhận ra đây là thành phố khá bình yên. Đây là quảng trường và nơi đặt nhà thờ chính, một màu đỏ nổi bật chỉnh chu. Những cái xe hoa này rất ấn tượng, nhưng muốn chụp hình phải mất xèng đó, bọn tớ chỉ chụp ké thôi. Xe này có dịch vụ chở...
  7. mipug

Du lịch Sing Mã - Chuyến đi của những người lần đầu ^_^

Tớ sẽ có màn giới thiệu về cái nhà bọn tớ nghỉ này sau mà bọn tớ gọi là nhà của Tony, cũng có thể viết thành một câu chuyện, và ấn tượng với một sự cố nhỏ với cái nhà nghỉ này. Hehe.. Lúc này ở melaka đang rất nóng, bọn tớ book 2 phòng, mang tiếng là là phòng đôi, toilet chung, tớ và tus đc...
  8. mipug

Mất 3h để đến melaka, bọn tớ tranh thủ chợp mắt tẹo,chả mấy chốc mà đến nơi. Melaka sentral là bến xe của tỉnh nhỏ, nó hơi lộn xộn nhưng cũng có các quầy của các hãng xe để bạn chọn, nói chung là ko quá khó để tìm. Bọn tớ quyết định ăn luôn ở đây tại thấy cũng có một loạt quầy ăn. Hôm nay...
  9. mipug

Du lịch Sing Mã - Chuyến đi của những người lần đầu ^_^

Giờ mới biết nếu tàu điện phát triển thì việc đi lại cũng thuận tiện vô cùng, trên đường đến bến xe tớ thấy đi cũng rất ra, ra những vùng ven của KL... Bến xe Bandar Tasik selatan chỉ là cái bến xe thôi đó, mà nó to như cái nội bài nhà mình, thế mới biết đất nước mình đi sau như thế nào...
  10. mipug

Buổi sáng lại bắt đầu với món bánh mì nướng ăn với bơ và mứt, ở đây còn có mì VN đó, muốn ăn thì cũng đc. Bọn tớ cũng mang 4 hộp mì gói đi dự phòng.>:) Chia tay căn phòng này nhé... chả biết bao giờ mới đc quay lại :"> [lại bị nhớ roài] Bọn tớ phải hỏi đường ông chủ nhà để đến bến...
  11. mipug

Du lịch Sing Mã - Chuyến đi của những người lần đầu ^_^

Cứ gọi là shopping cho oai, chứ chủ yếu bọn tớ window shop là chỉnh.. hehe.. but mà ở đây cửa hàng nó thoải mái.. bạn cứ vào xem xiếc, ngó nghiêng thoải mái.. vì dù gì đây cũng là khu trung tâm.. và cũng đông ng lắm.. Tội gì mà ko xem.. Đường phố ban đêm như mới thể hiện đc sự sầm uất của một...
  12. mipug

Bạn nào có thẻ visa thì cứ thoải mái mua sắm nhé, cửa hàng nào cũng có thể TT= thẻ visa, rất tiện, trong chuyến đi này, các bạn trẻ cũng đc quyẹt chắc ngót chục lần hị hị.. Đằng sau có một cái hồ rộng ... thấy dân tình ngồi thảnh thơi lắm...cái chỗ này mình vẫn nhớ cảm giác rứt yên tĩnh...
  13. mipug

Du lịch Sing Mã - Chuyến đi của những người lần đầu ^_^

Lúc này gần 1h rồi, cả bọn như cái lá héo khô, lục đục quay lại bến chờ xe. mệt quá, bằng chứng là mấy bạn làm đc mấy giấc mini trên xe bus. Cái xe này lại có cái view đằng sau, các bạn khoai tây đúng là mình đồng da trắng :D.. mình thì quấn các thể loại để tránh nắng, còn các bạn kia thì cứ...
  14. mipug

Giờ đã thấy đói, 2 lát bánh mì ban sáng đã tiêu theo những giọt mồ hôi, và cơn nắng trên đầu. Định bụng kiếm cái building nào nhưng nhìn quanh chả thấy, khu này là khu làm việc, ko thấy quán xá hay trung tâm TM nào. Đành ôm cái bụng đói qđ tới tháp đôi petronas  tại đoán thế nào cũng có hàng...
  15. mipug

Du lịch Sing Mã - Chuyến đi của những người lần đầu ^_^

Lại chạy ra bến Hop on hop off, điểm đến tiếp theo bọn tớ chọn là bảo tàng. Đi xe 2 tầng này rất thick, coi như là đc đi 1 vòng KL, ngắm đường phố. Đường phố Lúc đi qua cái Lâu đài, thầy nó hoành tráng quá, tiếc quá, miss mất trạm rùi, đành chụp vội vàng lưu dấu. Vào bảo tàng...