Tết này đi đâu: Sapa - Lũng Pô - Bắc Hà ...

Status
Not open for further replies.

vit

Member
Vụ này em đề nghị xử phạt hành chính và lập biên bản đối với 4 nhân đã từ bỏ anh em,ở nhà lại tính oánh lẻ đây mà
 

tus

.:: bình minh mưa ::.
Chủ quan là chính chứ khách quan gì :-< Chắc lại ko thấy có kạ nào đi nên ngồi nhà chứ gì. Haizzzzzz, Tú bếu ơi, t5 này làm một buổi hướng dẫn sửa xe cho đội xế nữ nhé ~X(~X(~X(

Đâu đâu [-X

Hôm qua e với Tú béo nói chuyện đt - thủ thỉ tâm sự - rồi cùng lúc đồng thanh là có việc nên k thể tham gia đc #-o chứ k fải là do k có kạ :)) kạ hay k là ở mình mà :p
 

daophay

ABbb
Quan trọng là Mipug đã mua vé tàu chưa, mua rồi thì he he bác nào ở nhà cầm vé mà ngậm ngùi :D
Thứ 5 này Tú béo đi sửa xe thì cho anh xin chân bơm xe nhé, dạo này không tập tành j chân giò nhão quá :p
 
Uh nếu Phương đã mua vé tàu cho mọi người ,hehe thì phải xử phạt hành chính thoai .
Bác Bình ơi, join với mọi người cho vui .Tú béo kh đi, thì bác đi đê ,heheh giận lẫy 2 bà chị ah, giận giề, dù sao cũng là bạn cùng lớp trong Dường Não Rì Zot5 còn gì
Đi đi bác .
 

MePet

Phiêu trong đam mê
Quan trọng là Mipug đã mua vé tàu chưa, mua rồi thì he he bác nào ở nhà cầm vé mà ngậm ngùi :D
Thứ 5 này Tú béo đi sửa xe thì cho anh xin chân bơm xe nhé, dạo này không tập tành j chân giò nhão quá :p

Cho iem đi với ! em cũng chưa thành thạo
 

tus

.:: bình minh mưa ::.
Quan trọng là Mipug đã mua vé tàu chưa, mua rồi thì he he bác nào ở nhà cầm vé mà ngậm ngùi :D
Thứ 5 này Tú béo đi sửa xe thì cho anh xin chân bơm xe nhé, dạo này không tập tành j chân giò nhão quá :p

Cả nhà k fải lo vụ vé ;) Vé của em thì khi nào em sẽ qua lấy về ngắm =(( còn xế của em k có í định đi tàu ngay từ đầu nên k lo vụ vé ;))
 

daophay

ABbb
Uh nếu Phương đã mua vé tàu cho mọi người ,hehe thì phải xử phạt hành chính thoai .
Bác Bình ơi, join với mọi người cho vui .Tú béo kh đi, thì bác đi đê ,heheh giận lẫy 2 bà chị ah, giận giề, dù sao cũng là bạn cùng lớp trong Dường Não Rì Zot5 còn gì
Đi đi bác .

Ôi anh cũng muốn đi lắm nhưng mùng 2 anh đi làm òy, đi sao đựoc :(
 

mipug

LanG thAnG ^^!
all cả lò, em chốt lại lịch trình (vẫn chỉ là dự định nhe.)

Lịch trình:

Ngày 0(Tối mùng 4 - 17/2): 10h30 lên tàu – 7h30 đến Ga Lào Cai (tàu LC1)

Ngày 2 (18/2): Lào cai – Bát Xát - Lũng Pô – Sapa (ngủ nghỉ ở Sapa). Chiều đi Hàm Rồng, bãi đá …. ~ 120km

Ngày 3: (19/2) Sapa – Ô quý hồ * 2 – Lào Cai – Mường Khương – Simacai – Bắc Hà ~ 170km (ngày này vẫn băn khoăn)

Ngày 4 (20/2): Chơi Bắc Hà – Cán cấu – Thăm Dinh Hoàng A Tưởng – Chiều ra Ga LC lên tàu về HN

Phương án không mua đc vé tàu:

PA1: ~ 530km
Ngày 4: (20/2)
- Chơi Bắc Hà Buổi sáng
- Chiều chạy: Bắc Hà – Phố Ràng: 65KM
- Phố Ràng – Khau Cọ - Than Uyên: 95km
- Than Uyên – MCC: 36Km
Ngày 5 (21/2): MCC – Khau Phạ - Tú Lệ - Nghĩa Lộ - Hà Nội: 330km

PA2: ~ 400km
Ngày 4:
- Chơi Bắc Hà Buổi sáng
- Chiều: Bắc Hà – Yên Bái ~ 150km

Ngày 5: Yên Bái – HN > 200km

Kinh Phí dự kiến: nếu đi + về = tàu
- Vé: 105k (vé người) + 75k (vé xe) = 180k/ng *2 = 360k
- Ngủ: 50k*2 =100k
- Ăn sáng: 20*3 = 60k
- Ăn trưa + tối: 50k * 5 = 250k
- Xăng xe: 150k/ng
- Linh Tinh mua đồ: 100k
Tổng thiệt hại: 1020k/ng

- Ghi chú: nếu ai đi xe máy thì vẫn tính chung chi phí với cả đoàn
 

mipug

LanG thAnG ^^!
Các việc cần thực hiện

Cả đoàn:

+ In danh sách đoàn:

- Mỗi xe sẽ in 1 bản đồ chi tiết lịch trình + danh sách đoàn + …
- Sắm cơ quạt

+ Add số điện thoại

Add số điện thoại của leader đặc biệt số điện thoại của các bạn ôm, khi cần liên hệ thì liên hệ với ôm – tại xế còn mải lái xe chắc sẽ ko nghe đc điện thoại

Những thứ cần thiết :

+ Giấy tờ:
-Mang CMT theo người + cái gì thấy cần thiết hơn thì mang đi 
-Giẩy phép lái xe (ôm cũng mang đi , đề phòng ôm thay lái cho xế)
- Giấy đăng ký xe
-Bảo Hiểm Xe Máy

+ Vật dụng cần thiết:

- Mỗi xe tốt nhất nên đem theo 1 cái đèn pin (đề phòng đi đêm có vấn đề) + 1 cái ô cũng cần ( ôm nào có thì mang đi, một lần em đã phải đứng giữa đường nắng để vá săm lúc đấy có ô thì tuyệt )

- Đề phòng trời mưa các bạn nhớ mang đầy đủ áo mưa – mỗi người nên có
+ 1 áo mưa bộ (tránh tình trạng mưa to áo mưa 2 mảnh thì có mà ướt hết) + 1 áo mưa 2 mảnh (kinh nghiệm mặc bộ quần áo mưa phủ ngòai áo mưa 2 mảnh là tốt nhất ) + 2 áo mưa giấy (trường hợp dự phòng và dùng làm chiều trải ra nghỉ dọc đường)
+túi nilon to bọc ba lô, máy ảnh,
+quần áo trong balo cho vào túi nilon bọc kín
+ ủng đi mưa (Mua ở 1D Yết Kiêu, đầu gần với Nguyễn Thượng Hiền ấy).
+ Đi giầy thể thao kín, quần áo dầy dặn . .

- Mua bó gối ở mấy cửa hàng bán dụng cụ thể thao trên phố Trịnh Hoài Đức.

- Đường đi rất bụi và xa, tránh việc mặt mày nhem nhuốc + có sinh vật lạ bay vào mắt thì tốt nhất nên mua thêm 1 kính mũ bảo hiểm lắp vào. Nếu ai không thích lắp kính mũ thì ra Yết Kiêu mua kính bảo hộ. Kính mắt đen dùng ban ngày trời nắng và kính mắt trắng đi buổi tối. (20K/ chiếc)

-Nhớ trang bị khẩu trang , đi để chống bụi và lên núi chống lạnh. Iem đợt chạy đường HCM ban đêm mùa hè đấy. Đi lạnh quá làm nước mũi lo thò

-Dây thừng buộc đồ (phòng trường hợp phải kéo xe hay vác xe qua suối ),
dây chun buộc ba lô . Vì đi đường xa không nên đeo balô tốt nhất buộc đằng sau .

- Đề phòng trời nắng:
Mang đầy đủ kem chống nắng, chống muỗi và áo chống nắng. Tránh tình trạng sau mấy ngày đi về nhà mọi người không nhận ra, tưởng mình mới đi công tác Quảng Ninh về .

- Giấy ướt lau mặt, lau tay mỗi khi dừng lại nghỉ ngơi dọc đường.

- Một đôi dép lê: đặc biệt tổ ong rất hữu dụng, trong mọi trường hợp .

- Nên đeo găng tay, chú ý chọn mua loại thoáng mà dày và... rẻ. Đeo găng tay không chỉ để tránh nắng mà người lái cũng sẽ đỡ mỏi tay hơn nhiều.Có thể dung loại leo Fan

+ Trong suốt thời gian kể từ khi chuẩn bị xuất phát đến lúc về tới HN, các bạn cần tuân thủ theo sự hướng dẫn của nhóm trưởng và của đoàn. Có vấn đề gì phát sinh thì báo ngay cho nhóm trưởng nhóm mình biết. Nếu đang trên đường đi thì báo cho bạn ôm của bạn nhóm trưởng. Đóng tiền cho thủ qũy nhóm khi cả đoàn cần đóng góp thêm.

+ một thứ khá hữu dụng nếu các ôm là Prô , dây đai buộc trẻ con . Khi buồn ngủ buộc cái này xế với ôm , ôm lúc đấy có thể ôm xế mà ngủ mà không gục bên này hay gục bên kia , dễ cho xế lái xe

- Dao , kéo , bật lửa , cồn khô , bút , giấy .
- Cờ quạt
- Mang theo áo gió đi , khăn , mình đi trên núi mùa hè vẫn lạnh như thường
- mang cốc nhôm hay cốc sắt để còn đun nước bằng cồn khô

Y tế :
+Thuốc chống muỗi
+Thuốc ha sổt , Panadol giảm đau hạ sốt
+ thuốc kháng sinh
+thuốc cảm cúm – decogen
+ Cao dán , gel bôi Salonpat
+ Dầu gío
+Bông băng và gạc
+ Bécberin và thuốc tiêu hóa , thuốc đau bụng
+Thuốc nhỏ mắt , nhỏ mũi
+Trà gừng
+ Lọ C sủi


Đồ Ăn dọc đường:

+ Bánh mì, bánh ngọt, sữa, bánh quy.
+Nước lavi (2 chai 0,5 lít)
+Cà phê pha , phin và cồn khô.
+Trà gừng (cảm lạnh đi mắc mưa uống cho nóng người)
+kẹo anbelibe , kẹo café đi dọc đường nhai cho đỡ buồn ngủ và đỡ đói
+ Chú ý : các bạn có thể mua them mấy gọi kẹo để cho trẻ em dọc đường ,
nhìn lũ trẻ dễ thương cho chúng kẹo là hay lắm.

Đồ sửa xe

+ Keo vá săm 1 tuyt
+ Miếng vá săm chục miềng
+ Bơm
+ Van móc lốp 3 cái .
+ bộ dụng cụ cờlê tualuvít
+ Keo tự vá săm (loại này iem mua rồi nhưng chưa dùng bao giờ)
+Mỗi xe mang theo 1 cái săm xe máy dự phòng ,(lốp sau)
+Chìa khóa xe dự phòng

Máy ảnh , di dộng :

+ Máy ảnh nhớ mang sặc điên thoại và thêm thẻ nhớ
+ Di động cần tối đa 50N trong tài khỏan và nhớ mang sặc điện thọai
+Sắm túi nilon bé để trống mưa
 

mipug

LanG thAnG ^^!
Các xế cần chú ý:

+ Giấy tờ

+Mang đầy đủ bằng lái, đăng ký xe và đặc biệt là bảo hiểm xe. Ai chưa có cần mua bổ sung gấp.

+ chú ý mang theo 1 chiếc chìa khóa xe dự phòng . Dự phòng trường hợp mải chơi đánh mất chìa.

- Lắp đầy đủ gương chiếu hậu

- Mang theo chai lavi đi đựng xăng dự phòng , cung này mang 0,5 lít là ok .
Chú ý đi đến các cây xăng đổ đầy bình

- Đối với xe đi mượn , vì xe lạ nên yêu cầu các xế chạy xe trước cho quen xe.

+ Bảo dưỡng, kiểm tra xe trước khi đi:

Các xe cuối tuần này tranh thủ đem xe đi bảo dưỡng. Cung đường lần này cũng tương đối dài, đừng để những sự cố xe cộ làm ảnh hưởng đến tiến độ chung của đoàn cũng như ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn cũng như ôm ngồi sau. Nếu xe nào mới bảo dưỡng cũng nên đem tới hàng người ta xem xét lại cho 1 lượt, đặc biệt là phanh, còi, đèn. Nếu thay được dầu trước khi đi là tốt nhất.

+ Phụ tùng xe dự phòng:

+ Các xe phải mang theo ít nhất 1 săm dự phòng (Đ/chỉ tham khảo: Cửa hàng phụ tùng xe máy Mạnh Quang số 201 Phố Huế). (Vì khả năng thủng săm là rất lớn vì quãng đường di chuyển là rất nhiều mà toàn đường núi ).
+ Nếu cẩn thận hơn có thể mang thêm 1 bóng đèn xe (mặc dù đèn xe cũng ít cháy nhưng nhỡ mà nó cháy đúng lúc đang đi trời tối thì cũng chết dở),
+ mang thêm một buzi nữa thì tốt.

+ Trong lúc đi trên đường, nếu xe bạn có vấn đề gì cần phải dừng lại thì phải báo ngay cho ôm của dẫn và ôm của chốt đoàn biết để cả đoàn dừng lại.

Các ôm cần chú ý

+ Phụ trách y tế: 1 ít thuốc thông thường, bông băng phân công cho ôm nào có khả năng sơ cứu nạn nhân, chăm sóc cẩn thận.Đường xa cơ bắp thường bị mỏi mệt. lại dễ trúng gió khuyến khích các ôm có năng khiếu tẩm quất, mát xa .. hợ hợ…thế thì tốt quá

+ Tránh nói chuyện, chỉ chỏ nhiều quá.. khiến xế mất tập trung .. mà có nói chuyện thì cũng chịu khó nhìn đường hộ xế. Khi thấy xế buồn ngủ hay chạy nhanh quá nên yêu cầu xế chạy chậm or dừng ại nghỉ ngơi, lúc này báo cho xe dẫn và chốt biết để cả đoàn dừng lại.
 

mipug

LanG thAnG ^^!
Cách tổ chức đi xe:


Tốt nhất là 4, 5 xe một nhóm, nếu đoàn đông thì nên chia ra, tùy theo mỗi đoàn. Mỗi nhóm nên có một người kinh nghiệm hoặc tìm hiểu kỹ cung đường dẫn đầu và các thành viên khác không được vượt qua người này. Đến ngã ba thì người dẫn đầu sẽ dừng lại và chỉ đường cho các xe tiếp theo. Người cuối cùng là người cầm đồ sửa xe. Và nếu đoàn đông gồm nhiều nhóm thì không nên vượt qua xe đầu tiên dắt đường cho cả đoàn.

Trước khi khởi hành, mọi người nên nắm chắc cung đường đi. Nghĩa là các thị trấn mình sẽ qua, đề phòng lạc nhóm thì biết đường hỏi thăm. Việc này khá quan trọng, trên đường đi khoảng 30 km lại có các điểm rẽ ngang rẽ dọc, đoàn khoảng 5 xe lại rải ra trên cả một quãng dài không đi cùng nhau thì tốt nhất là biết các thị trấn xe qua để hỏi người đi đường.

Một điểm nữa không kém quan trọng: mỗi xe nên cách nhau ít nhất 6-10 m, chẳng may nếu xe trước có bị ngã hoặc nổ lốp thì xe sau sẽ không cán phải, mà không được đi cạnh nhau (song song) vì sẽ rất khó tránh, hạn chế nói chuyện svới xe khác khi đi đường. Các nhóm nên chặt chẽ hơn một chút về thời gian, bản thân từng người một nên cố gắng thu xếp công việc cá nhân trong chuyến đi sao cho nhanh nhất để tránh ảnh hưởng tới đoàn. Như thế đi mới đảm bảo được lịch trình và thăm thú được nhiều nơi, và hay nhất là tránh việc đi về ban đêm, tầm nhìn hạn chế nên không an toàn, lại dễ lạc đường.

Mỗi một xe nên có bản đồ (tờ photo có đánh dấu đường đi bằng bút đỏ) và lịch trình chi tiết, số điện thoại của các thành viên, trưởng đoàn, người liên lạc tại điểm đến để nắm thông tin và chủ động nhất với các tình huống bất trắc không như ý muốn.
Cách đi xe máy trên đường:

- Không nên đi sang phần đường của xe ngược chiều, đặc biệt là trong những đoạn cong khuất tầm nhìn (đường núi rất hay có). Khi vào cua phải đảm bảo tốc độ sao cho luôn trong phần đường của mình, không được lấn vào vạch phân cách giữa đường. Khi cua TUYỆT ĐỐI không được cắt côn mà chạy đồng ga đồng tốc.Khi xuống dốc không nên rà phanh liên tục,dễ bị mòn hết phanh,cháy moayo,hoặc bó phanh.Nên để số thấp kết hợp nhấp phanh.
Lần đi Mai Châu cùng hội 67,xuống dốc cắt côn,đến lúc hết dốc vào cua không tài nào ôm được cua,tí lao xuống vực,may lật hết cỡ,xòe một phát ngay bờ vực,hú hồn.
Năm trước đi Cát Bà,mấy tổ lái thành phố lên đảo đường vắng và dốc,khoái quá cắt côn đổ đèo,một chú CBR600 không bó được chơi ngay vào vách núi.May vứt xe nhảy ra kịp,mặc đồ moto nên người lái không việc gì lắm.
Vì vậy tuyệt đối không cắt côn khi đổ đèo,kể cả xe côn tự động cũng không nên cắt côn chân,rất nguy hiểm.

- Quan sát kỹ các biển báo trên đường để chủ động chạy xe

- Khi vượt phải quan sát xe ngược chiều, nên vượt bên trái, tuy nhiên xe máy cũng có thể vượt được bên phải. Đặc biệt không được vượt ở những đoạn đường cong, hạn chế tầm nhìn, hêhê tự dưng đang vượt lại xuất hiện một ông ô tô ngược chiều là toi đấy, nếu chạy tốc độ quá cao sẽ không xử lý kịp.

- Không được chạy quá nhanh. Mình đi chơi chứ không đi đua xe. Yếu tố an toàn đưa lên hàng đầu. Đi xe kém chạy chậm là chuyện thường, nếu không đã thành tay đua chuyên nghiệp. Đi nhanh nguy hiểm lắm, tự dưng nổ lốp hoặc gặp em chó, em người chạy ngang đường sẽ rất nguy hiểm. Mình rong ruổi trên đường là ngắm cảnh, và mục đích chính là đi chơi, đừng đua nhau xem ai về trước.

- Khi muốn tránh một cái gì đấy sang phía bên phải hoặc bên trái cũng nên quan sát xem đằng sau có xe nào không, nếu trường hợp không quan sát kịp nên giảm tốc độ (phanh lại) chứ đừng đánh tay lái đặc biệt là sang bên trái, ô tô đời mới êm như ru, nó bên cạnh mình dek biết được, tự dưng tạt vào đầu xe nó không cần biết ai đền nhưng mình thiệt đã.

- Nên liếc gương một tí xem có em nào đằng sau không ?

- Đi ban đêm không nên bật pha, mà dùng cốt, nhất là những xe đèn sáng quá làm chói mắt người đi nguợc nhiều gây nguy hiểm cho người khác.

- Gặp ô tô con mà đèn sáng quá chiếu vào mặt mình, không nên đi sát bên đường, vì bên đường hay có người đi xe đạp hoặc oto đỗ, hoặc đống cát, chói mắt đek nhìn thấy gì mà tương phải em ôto đậu bên đường thì cũng vui lắm. Tốt nhất là giảm tốc độ và cố gắng giữ thẳng hướng đi của mình. Có thể phát hiện ra xe ngược chiều ở khúc cua thông qua ánh đèn ban pha.

- Những đoạn đang làm đường thì nên đi dò dẫm, vì rất hay có hố, ban đêm mà rơi xuống hố nghe cũng đáng yêu.


- Đi ban đêm không nên bật pha, mà dùng cốt, nhất là những xe đèn sáng quá làm chói mắt người đi ngược chiều gây nguy hiểm cho người khác.

- Gặp ô tô con mà đèn sáng quá chiếu vào mặt mình, không nên đi sát bên đường, vì bên đường hay có người đi xe đạp hoặc ô tô đỗ, hoặc đống cát. Tốt nhất là giảm tốc độ và cố gắng giữ thẳng hướng đi của mình. Có thể phát hiện ra xe ngược chiều ở khúc cua thông qua ánh đèn pha, luôn luôn không đi tốc độ quá cao. Đi xe gắn máy, quan trọng nhất là an toàn. Chúng ta phải tuân thủ luật giao thông khi đi trên đường để bảo đảm an toàn. Chuyện ai đi giỏi hơn ai, không thành vấn đề.


Sau đây là một số nguyên tắc khi chạy xe máy theo đoàn từ 5 xe trở lên :

- Thứ nhất : tất cả những người tham gia đều cần nắm được lộ trình. Vì vậy trước mỗi chuyến đi, những người tham gia và tổ chức cần có 1 buổi họp phổ biến lộ trình, các trạm dừng chân, sắp xếp đội hình, thỏa thuận về tốc độ trung bình, tốc độ tối đa cho cả đoàn.

- Thứ hai : đoàn xe nhất thiết phải có 1 team leader. Team leader đòi hỏi phải có kinh nghiệm chạy xe đường trường, khả năng quan sát tốt (cả phía trước lẫn phía sau) , thuộc đường và đặc biệt là không bị say tốc độ. Team leader là người sẽ chạy dẫn đầu và quyết định tốc độ tối đa cho cả đoàn. Khi phát hiện sự cố hoặc có chướng ngại vật, người dẫn đoàn sẽ ra tín hiệu tay hoặc đèn xi-nhan để những người đi sau được biết. Nếu không có thỏa thuận khác, những xe trong đoàn không vượt qua team leader.

- Thứ ba : đoàn xe chạy theo đội hình hàng 1 hoặc so le cách nhau từ 20m-50m, các xe trong đoàn không được phá vỡ khoảng cách này. Nếu xe nào quan sát thấy xe phía sau mình bị tụt lại cần xi nhan báo hiệu cho những xe phía trước giảm tốc độ và dừng lại chờ. Khi đoàn xe dừng lại cần tìm chỗ đậu trống trải, không đậu xe ngay khúc cua. Anh em đậu xe sát lề tránh cản trở giao thông.

- Thứ tư : đội hình cần có 1 người khóa đuôi là người thường xuyên chạy sau cùng trong đoàn. Người khóa đuôi cần chạy xe mạnh, ổn định để khi có sự cố phía sau có thể vượt lên báo cho tốp phía trên dừng lại. Người khóa đuôi là người thuộc đường và biết 1 chút về xử lý sự cố máy móc.

- Thứ năm : Khi lưu thông trên đường cần chú ý quan sát các biển báo, các gờ giảm tốc. Khi đi qua khu vực dân cư cần giảm tốc độ tránh gây tai nạn, không vượt đèn đỏ. Đoàn xe chạy ban đêm bố trí những xe có đèn sáng chạy phía trước và cần hạn chế tốc độ so với ban ngày. Xe mô tô khi đi ra xa lộ dù ban ngày cũng nên nên mở đèn xe vừa báo hiệu cho xe phía trước & xe phía sau và cũng là để bảo vệ bình điện cho xe.

Và điều cuối cùng, hãy chạy xe với tinh thần "Tất cả vì Mỗi người - Mỗi người vì Tất cả" , chúc các bạn luôn lái xe an toàn!


Good luck
 

mipug

LanG thAnG ^^!
- mấy cái này là copy và paste lại từ nhiều nguồn, but em vẫn cứ up lên ở đây ...

- Số lượng người:
+ Có Chị Dương, anh Thùy, anh Vinh (bạn chị Dương) + ôm: chạy xe máy từ sáng mùng 4 --> sáng mùng 5 đón đoàn đi tàu .. chắc tối đoàn này ngủ ở Lào cai hem..:D
+ 10 người còn lại tối mùng 4 tức 17/2 lên tàu LC1 lúc 10h30 và đến Lào cai lúc 7h30 (theo nhà tàu ghi thế) - đã mua đủ vé xe + vé người ..

+ vấn đề lần này hơi nhiều chị em, máu thì có máu but mà xe cộ hỏng hóc thì cũng mệt, vì vậy sẽ liên hệ nhờ các bác zai nhà mình trainning 1 buổi móc lốp vá xe trc tết ... (sẽ liên hệ sau)

cả lò có ý kiến gì ko a. \m/

chả hiểu sao em vẫn băn khoăn về cái lịch trình lắm lắm ....:)
 

tubeobin

Người Hà Nội
Chủ quan là chính chứ khách quan gì :-< Chắc lại ko thấy có kạ nào đi nên ngồi nhà chứ gì. Haizzzzzz, Tú bếu ơi, t5 này làm một buổi hướng dẫn sửa xe cho đội xế nữ nhé ~X(~X(~X(

Hừm ............. cạ kiếc gì ở đây [-([-([-( em chả có cạ nào cả, có mỗi cạ với c Hằng mà cuối cùng ko đc xế nên thôi em ở nhà :)):)):))
Nói thế thôi chứ, mỗi chuyến đi là 1 trải nghiệm thú vị, 3C này 3B này Tú bà này cả em nữa ai cũng muốn đi nhưng ko thể.
Mỗi ng 1 việc c à, 3C thì ở nhà lấy chồng 3B ở nhà lấy vợ, Tú bà làm phù râu cho 3C, em làm phù rể cho 3B :)):)):)):)):)) việc hệ trọng ko thể ko ở nhà
Còn về xe cộ thì ok, em đang cầm 1 bộ, có gì cứ a lô cho e e vứt cho.
 
Last edited:

ciecie

Trai tơ hơ hơ
túm lại là dư thế nào hả mipug.phòng anh 16 cũng đi sapa mới đau chứ.lúc đó mình lại là hướng dẫn viên he he.
 

daophay

ABbb
Hơ hơ, hôm qua vá xe vui bể bụng :))
Mr Tùng móc lốp và nhét lốp xong rồi để lại trên săm 3 vết chí tử, Mr Bình và Mr Tú béo mò mẫm đi chợ giời mua cờ lê 2 lần :)), Ms Phương móc lốp được 2 phát rồi ngồi xơi bánh pía, còn Ms Thanh Yên và Ms H đứng ngoài cổ vũ và múa may. Lúc về Mr Bình còn chôm đựoc quả kẹo mút của ai đó và vào phút cuối bán được cái bếp tồn kho :))
 

MePet

Phiêu trong đam mê
:)) hôm qua vui quá .
Lần tập huấn này còn hơn lần trước , móc ra săm còn chi chít lỗ hơn =))
 
Status
Not open for further replies.
Top